Hưởng ứng Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh 2024, sáng ngày 18/7/2024, Đoàn Trường Cao đẳng Nghề Sóc Trăng ra quân đội hình thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh 2024. Tham gia và chỉ đạo hoạt động có đồng chí Vũ Thành Tiến - UV.BTV Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Bí thư Đoàn Trường Cao đẳng Nghề và 120 đoàn viên thanh niên, sinh viên của Trường.

 

Tuổi trẻ Trường Cao đẳng Nghề ra quân đội hình tình nguyện Mùa hè xanh năm 2024

Tại Lễ ra quân, các bạn đoàn viên thanh niên thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ, tổ chức dọn dẹp vệ sinh khuôn viên và dọn cỏ tại các khu mộ tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024).

Bên cạnh đó, Đoàn Trường Cao đẳng Nghề cũng đã tham gia hoạt động chung tay xây dựng Nông thôn mới cùng các cơ sở Đoàn thuộc Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, trồng mới 500 cây sao, dầu trên tuyến đường thị trấn Lịch Hội Thượng và xã Trung Bình (huyện Trần Đề).

Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh là một trong những hoạt động ý nghĩa trong dịp hè, tạo môi trường cho sinh viên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, góp phần hình thành lớp thanh niên sống đẹp, có bản lĩnh, trí tuệ, có sức khoẻ, có kỹ năng thực hành xã hội đóng góp cho sự nghiệp xây dựng quê hương và bảo vệ Tổ quốc.

Đoàn Trường Cao đẳng Nghề Sóc Trăng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Truy cập hôm nay : 25
Truy cập trong 7 ngày :203
Tổng lượt truy cập : 11,845