Chiến dịch tình nguyện “Mùa hè xanh” thành phố Sóc Trăng năm 2024 đã chính thức bắt đầu vào ngày 21/7/2024. Với tinh thần “Khi đến dân quý - khi về dân yêu” các chiến sĩ tình nguyện “Mùa hè xanh” của Trường Đại học Cần Thơ sẽ hoạt động xuyên suốt trong 7 ngày (từ ngày 21/7/2024 đến ngày 27/7/2024) với sự tham gia của 17 chiến sĩ tình nguyện.

 

Thành đoàn ra quân Chiến dịch tình nguyện “Mùa hè xanh” năm 2024

Trong Chiến dịch toàn đội sẽ thực hiện nhiều công trình, phần việc ý nghĩa như: thực hiện công trình thanh niên “Sân chơi cho em” tại Tiểu học phường 5; thực hiện dọn vệ sinh, trồng mới cây xanh trên các tuyến đường trên địa bàn thành phố; thăm mẹ Việt Nam Anh Hùng, nấu ăn cùng với gia đình có công với cách mạng; tham gia chương trình thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh; hỗ trợ người dân địa phương đăng ký, kích hoạt định danh điện tử mức 1 và mức 2…và nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Khởi đầu cho Chiến dịch tình nguyện “Mùa hè xanh” năm 2024, đội hình di chuyển đến tuyến đường Dương Kỳ Hiệp thuộc khóm 7 phường 2 để chăm sóc, trồng mới cây xanh tại đây và sau đó sẽ hỗ trợ các anh chị bếp ăn tình nguyện trao tặng nhiều suất cơm miễn phí đến tay bệnh nhân và người nhà bệnh nhân tại Bệnh viện Quân Dân Y.

Mai Giang (Thành Đoàn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Truy cập hôm nay : 25
Truy cập trong 7 ngày :203
Tổng lượt truy cập : 11,845