Nhằm tiếp tục phát huy tính chủ động của các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trong tổ chức các hoạt động nâng cao năng lực tiếng Anh cho thanh thiếu nhi, huy động nguồn lực và tình nguyện triển khai các đội hình tình nguyện dạy tiếng Anh trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024, sáng ngày 25/7/2024, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức khai mạc Hội nghị tập huấn tình nguyện viên dạy tiếng Anh cấp tỉnh bằng hình thức trực tuyến thông qua phần mềm Google Meet.

 

Sóc Trăng tập huấn tình nguyện viên dạy tiếng Anh cấp tỉnh năm 2024

Dự tại điểm cầu cấp tỉnh có đồng chí Huỳnh Quốc Quy - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh và các điểm cầu nhánh tại các đơn vị huyện, thị, thành đoàn và Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Tham gia lớp tập huấn là các thành viên thuộc các đội hình tình nguyện dạy tiếng Anh đến từ các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Chương trình tập huấn diễn ra trong 02 ngày, từ ngày 25 - 26/7/2024, theo đó các tình nguyện viên sẽ được truyền đạt các kiến thức về ứng dụng Flashcard & Mindmap trong giảng dạy cho thanh thiếu nhi; phương pháp dạy tiếng Anh cho thanh thiếu nhi qua câu chuyện (Story Telling). Ngoài ra, các tình nguyện viên còn được hướng dẫn tiết học demo và phần thực hành.

 

Tình nguyện viên tham gia tập huấn bằng hình thức trực tuyến

Chương trình tập huấn tình nguyện viên tiếng Anh cấp tỉnh là tiền đề quan trọng giúp các tình nguyện viên trau dồi và bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng trao đổi thông tin và làm việc nhóm; đây cũng là dịp để các bạn chủ động tiếp cận học liệu và kiến thức để xây dựng các bài giảng thu hút, sáng tạo; đồng thời có cơ hội để chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn lẫn nhau trong quá trình triển khai đội hình tình nguyện viên dạy tiếng Anh, hỗ trợ các bạn hành trang cần thiết để tích cực, chủ động tham gia hỗ trợ, giảng dạy tiếng Anh cho thanh thiếu nhi trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024.

Hồng Loan

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Truy cập hôm nay : 25
Truy cập trong 7 ngày :203
Tổng lượt truy cập : 11,845