Chiều ngày 02/8/2024, tại Hội trường Ủy ban nhân dân Phường 5, Ban Thường vụ Thành đoàn tổ chức tổng kết hoạt động Chiến dịch tình nguyện “Mùa hè xanh” năm 2024.

 

Thành đoàn trao tặng giấy khen cho các bạn tình nguyện viên có thành tích tốt trong Chiến dịch

Chiến dịch diễn ra từ ngày 21/7 đến 27/7/2024 với tinh thần “Khi đến dân quý - khi về dân yêu” đội hình tình nguyện “Mùa hè xanh” thuộc Chi hội sinh viên thành phố Sóc Trăng tại Trường Đại học Cần Thơ đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa. Nổi bật trong Chiến dịch là công trình thanh niên “Sân chơi cho em” tại trường Tiểu học phường 5, hoạt động “Ngày cao điểm chung tay xây dựng cảnh quan và bảo vệ môi trường nông thôn” và nhiều hoạt động an sinh xã hội, thăm hỏi gia đình chính sách được Thành đoàn và địa phương ghi nhận.

Chia sẻ tại buổi tổng kết, bạn Mã Thị Kim Thư - Chi hội Trưởng Chi hội sinh viên thành phố Sóc Trăng thay mặt các bạn tình nguyện viên gửi lời cảm ơn chân thành đến các cô chú lãnh đạo địa phương, các anh, chị Thành đoàn và Đoàn Phường 5 đã tạo cơ hội cho Chi hội và các bạn sinh viên được góp một phần nhỏ công sức của mình cho sự phát triển của quê hương Sóc Trăng. Những trải nghiệm của toàn đội trong thời gian qua sẽ là những kỷ niệm đẹp, ghi dấu một hành trình ý nghĩa cho các bạn mang theo bên mình trong suốt chặng đường học tập và làm việc sau này.

Dịp này, Thành đoàn trao tặng giấy khen cho các bạn có thành tích tốt để ghi nhận những đóng góp của các bạn cho phong trào đoàn, cho phong trào thanh niên, cho người dân địa phương nơi các em tham gia trong thời gian qua.

Sơn Mai Giang (Thành đoàn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Truy cập hôm nay : 25
Truy cập trong 7 ngày :203
Tổng lượt truy cập : 11,845