Ngay từ đầu tháng 7/2024, Ban Thường vụ Huyện đoàn Mỹ Xuyên đã triển khai Chiến dịch tình nguyện “Hành quân xanh” đến các đơn vị Đoàn thanh niên Công an huyện, Chi đoàn Quân sự huyện, Đoàn các xã, thị trấn trực thuộc Huyện đoàn. Qua thời gian triển khai, 100% cơ sở Đoàn đã tổ chức Chiến dịch tình nguyện “Hành quân xanh” với nhiều hoạt động sôi nổi và thiết thực.

 

Mỹ Xuyên thăm, tặng quà cho gia đình chính sách có công với cách mạng

Cùng với những màu áo xanh tình nguyện của học sinh, giáo viên, đoàn viên, Khối cán bộ, công chức tham gia các Chiến dịch “Mùa hè xanh”, “Hoa phượng đỏ”, “Kỳ nghỉ hồng”, Chiến dịch tình nguyện “Hành quân xanh” trong Khối thanh niên lực lượng vũ trang đã và đang góp phần làm nên một mùa hè tình nguyện sôi nổi, ý nghĩa với các hoạt động như: thăm, tặng 30 phần quà cho gia đình có công với cách mạng; ra quân “Ngày thứ bảy tình nguyện”, “Ngày Chủ nhật xanh”, phát hoang, dọn vệ sinh môi trường trên 5km, trồng mới 600 cây Quỳnh Anh; tổ chức tuyên truyền Luật giao thông đường bộ, tuyên truyền tác hại của tín dụng đen, ma túy, thu hút trên 100 lượt đoàn viên, thanh niên và người dân tham dự.

Chiến dịch “Hành quân xanh” đã phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ lực lượng vũ trang nhân dân tham gia thực hiện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè gắn với các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, vì an sinh xã hội. Qua đó, góp phần xây dựng, làm đẹp thêm hình ảnh Bộ đội Cụ Hồ, chiến sĩ công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ.

Huyện đoàn Mỹ Xuyên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Truy cập hôm nay : 25
Truy cập trong 7 ngày :203
Tổng lượt truy cập : 11,845