Sáng ngày 25/5/2024, Tỉnh đoàn - Ủy Ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Sóc Trăng tổ chức phát động chuyển đổi số ứng dụng giới thiệu việc làm năm 2024 trong khuôn khổ Ngày hội Thanh niên công nhân năm 2024.

 

Đoàn viên, thanh niên tham gia buổi phát động chuyển đổi số ứng dụng giới thiệu việc làm năm 2024

Đến dự buổi Lễ phát động có đồng chí Huỳnh Công Trí - Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Ngô Văn Phong - Trưởng Phòng tổng hợp, Đoàn thể và các Hội Ban dân Vận Tỉnh ủy; đồng chí Đoàn Chí Hải - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh đoàn, Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, cùng gần 200 cán bộ, đoàn viên thanh niên tham gia.

Tại buổi Lễ phát động, đại diện Trung tâm Dịch vụ việc làm, Sở LĐ-TB&XH đã thông tin đến đoàn viên, thanh niên các nội dung về đầu tư hạ tầng kỹ thuật, thiết kế, nâng cấp website của trung tâm và ứng dụng giới thiệu việc làm để giới thiệu, hỗ trợ tuyển dụng nhân sự của các công ty đến người lao động. Trên hệ thống website có cán bộ trực 24/24 giờ để trả lời những câu hỏi của người lao động có nhu cầu tìm việc làm. Hiện nay, trung tâm phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức các sàn giao dịch việc làm online để giới thiệu việc làm và tư vấn cho người lao động. Bên cạnh đó, thông tin tuyển dụng được đăng tải trên tài khoản mạng xã hội cá nhân của các cán bộ, từ đó, người dân biết đến thông tin việc làm rộng rãi hơn. Từ đầu năm 2014 đến nay, Trung tâm Dịch vụ việc làm đã giới thiệu việc làm cho hơn 300 lao động đi làm thông qua hình thức tư vấn trực tuyến.

Lễ phát động chuyển đổi số ứng dụng giới thiệu việc làm năm 2024, nhằm để thông tin cho đoàn viên, thanh niên nắm bắt được xu hướng chuyển đổi số, tạo ra sự thay đổi trong đời sống của mình, nâng cao thu nhập từ các hoạt động sáng tạo nội dung, kinh doanh với mạng xã hội và giải quyết việc làm trên các trang tuyển dụng trực tuyến.

                                                                                      Ban Phong trào

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Truy cập hôm nay : 30
Truy cập trong 7 ngày :201
Tổng lượt truy cập : 11,836