Sáng ngày 11/10/2024, tại cơ quan Huyện đoàn, Câu lạc bộ Lý luận trẻ huyện tổ chức sinh hoạt với chủ đề “Vai trò của thanh niên trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, phản bác các quan điểm sai trái thù địch trên không gian mạng”, với sự tham dự của 22 đồng chí là thành viên Câu lạc bộ Lý luận trẻ của huyện, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

 

Mỹ Xuyên sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ năm 2024

Tại buổi sinh hoạt các đồng chí thành viên Câu lạc bộ trình bày các phương pháp nâng cao vai trò của thanh niên trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, phản bác các quan điểm sai trái thù địch trên không gian mạng. Đẩy mạnh tuyên truyền đến đoàn viên thanh niên các cơ sở Đoàn - Hội - Đội phản bác các quan điểm sai trái thù địch, phát hiện các âm mưu chống phá đang liên tục xuất hiện trên các trang mạng xã hội. Bên cạnh đó, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ đã tiến hành lấy ý kiến, tổng hợp những tồn tại hạn chế trong quá trình hoạt động của Câu lạc bộ, từ đó tìm cách tháo gỡ, khắc phục để việc tham gia sinh hoạt được thực hiện nghiêm túc, mỗi buổi sinh hoạt diễn ra đạt hiệu quả, các hoạt động phối hợp, các chương trình hành động thực sự ý nghĩa.

Qua buổi sinh hoạt nhằm nâng cao nhận thức, khả năng lý luận, hiểu biết của cán bộ đoàn viên, đồng thời giúp đoàn viên nhận thức rõ hơn về vai trò của thanh niên trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, phản bác các quan điểm sai trái thù địch trên không gian mạng; nâng cao ý thức tự tu dưỡng đạo đức, lý tưởng cách mạng, trau dồi nâng cao phẩm chất tốt đẹp của người đoàn viên nhằm xứng đáng là Thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh.

Huyện đoàn Mỹ Xuyên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Truy cập hôm nay : 44
Truy cập trong 7 ngày :265
Tổng lượt truy cập : 12,299