Ngày 27/8/2024, Huyện đoàn - Hội đồng Đội huyện tổ chức tập huấn cho nhóm trẻ em nòng cốt tham gia các mô hình thúc đẩy quyền trẻ em tại Trường THPT An Thạnh 3. Tham dự có đồng chí Trương Vạn Ngân - Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện đoàn, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội huyện; đồng chí Trần Minh Quấn - Tổng phụ trách Đội trường THPT An Thạnh 3 và 25 em đội viên đại diện cho hơn 3.200 em đội viên, thanh thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn huyện.

 

Các em đội viên tham gia lớp tập huấn

Tại lớp tập huấn, các em thiếu nhi được đồng chí Trương Vạn Ngân - Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện đoàn, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội huyện phổ biến chuyên đề về một số vấn đề về quyền trẻ em và chuyên đề một số kỹ năng của trẻ em khi tham gia các hoạt động thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em. Ngoài ra, các em cũng được nghe giới thiệu nội dung và cách thức hoạt động của các mô hình thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em tại trường học và cộng đồng. 

 

Cù Lao Dung tập huấn nhóm trẻ em nòng cốt tham gia các mô hình thúc đẩy quyền trẻ em năm 2024

Thông qua lớp tập huấn các em sẽ phát huy được năng lực, kỹ năng trình bày ý kiến, quan điểm, nhận thức và tham gia vào quá trình ra quyết định về các vấn đề liên quan đến trẻ em. Đồng thời tích cực vận động bạn bè cùng tham gia đóng góp ý kiến vào các vấn đề liên quan đến trẻ em tại gia đình, nhà trường và xã hội.

Huyện đoàn - Hội đồng Đội huyện Cù Lao Dung

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Truy cập hôm nay : 27
Truy cập trong 7 ngày :200
Tổng lượt truy cập : 11,837