Sáng ngày 1/6, tại Trường Tiểu học Phường 5 (thành phố Sóc Trăng), Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tổ chức Ngày hội thiếu nhi vui hè năm 2024, hưởng ứng Ngày cao điểm chiến sỹ tình nguyện "Hỗ trợ thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn".

 

Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tổ chức Ngày hội thiếu nhi vui hè năm 2024

Đến dự Ngày Hội có đồng chí Hoàng Thị Ngọc Anh - Bí thư Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đoàn Khối, các chi đoàn, cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Khối và Đoàn Phường 5.

Trong Ngày Hội, Đoàn Khối đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, ăn uống cho các em thiếu nhi là học sinh của Trường Tiểu học Phường 5 có hoàn cảnh khó khăn và các em thiếu nhi thuộc hộ dân tộc Khmer, hộ nghèo trên địa bàn Phường 5. Khởi động Ngày hội, các đoàn viên, thanh niên cùng các em thiếu nhi vui chơi các trò chơi sinh hoạt tập thể và tặng nhiều phần quà cho các em. Tiếp đến, Đoàn Khối còn tổ chức buổi tiệc cho các em ăn, uống, trò chuyện với nhau. Trong Ngày hội lần này còn có gian hàng đồ chơi, ba lô, cho các em thoải mái lựa chọn mang về những đồ vật yêu thích; tổ chức hoạt động gian hàng xanh, đổi rác thải nhựa nhận quà là các dụng cụ học tập. Qua đó, Đoàn Khối đã trao tặng 70 phần quà (250.000 đồng/phần) gồm dụng cụ học tập, bánh kẹo sữa và 5kg gạo; tổng kinh phí hoạt động gần 18 triệu đồng.

Hoạt động Ngày hội thiếu nhi vui hè của Đoàn Khối không chỉ mang ý nghĩa sẻ chia khó khăn với các em mà còn mang đến cho các em ngày hè sôi động, đặc biệt, hoạt động này nhân lên ý nghĩa khi tổ chức nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Truy cập hôm nay : 30
Truy cập trong 7 ngày :201
Tổng lượt truy cập : 11,836